กระเป๋าแฟชั่น

เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง

สำหรับสาวๆนั้นกระเป๋าถือนั้นถือเป็นไอเท็มสำคัญเลย เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยในการเสริมบุคลิกภาพได้นั้นเอง การเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง มาให้อ่านกันเลย

สำหรับสาวๆผอมบาง

เหมาะสมกับกระเป๋าไซต์กลางที่สุด ระดับความยาวของกระเป๋านั้น เอาแบบพอดีๆก็ยาวประมาณเอวหรือกลางลำตัวก็ได้ ซึ่งนั้นจะช่วยให้ดูสูงโปร่งสวยงามมากยิ่งขึ้น

กระเป๋าที่ไม่ควรเลือก คือ กระเป๋าที่ไซต์ใหญ่ เพราะมันจะบังตัวคุณจนมิดหรือกระเป๋าที่สายสะพายไหล่หนาและยาว เพราะนั้นจะทำให้สาวๆดูเตี้ย ตัน กว่าความเป็นจริงอีกด้วย

สาวตัวเล็กไซต์มินิ ตัวเล็กระทัดรัด

กระเป๋าสะพายไหล่ขนาดกลางความยาว และ รูปร่างของกระเป๋าได้รับการออกแบบให้อยู่ด้านข้าง และ สะโพกของลำตัว ด้วยเหตุนี้สาวตัวเล็กจึงดูสูงขึ้น

อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ต้องการที่จะดู ตัน หรือ สั้น อย่าถือกระเป๋าสั้นหรือกระเป๋าเล็ก ๆ ที่ต้องหนีบใต้รักแร้ของคุณ เพราะจำทำให้ดูตัวสั้นลง

สาวร่างสูง ผอมบาง

กระเป๋าสะพายไหล่สั้นหรือกระเป๋าหนีบเหมาะที่สุด ความผอมของผู้หญิงสูงนั้นลดลงเพราะร่างกายดูผอมเพรียว

กระเป๋าที่ไม่เหมาะสม คือ กระเป๋าที่มีความยาวช่วงเอวถึงสะโพก เพราะมันดูตัวยาว กระเป๋าที่ต้องห้ามอีกอัน คือ กระเป๋าถือ มันทำให้แขนและช่วงลำตัวดูยาวขึ้น

สาวไซต์อวบมีอันจะกิน

กระเป๋าสะพายไหล่แบบสายสั้นที่เก๋ไก๋ แต่ขอแนะนำให้ใช้ใบที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังดึงดูดสายตาทุกคู่ให้สนใจกระเป๋าที่มีสไตล์ ซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้คุณ สิ่งสำคัญ คือ ทำให้สาว ๆ ดูผอมเพรียวไม่อ้วน

สิ่งที่ต้องห้าม คือ กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่และหนา กระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าสะพายใบเล็กเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้ช่วงตัวดูหนาและอ้วนเกินความเป็นจริง