ชุดออกกำลังกาย

เคล็ดลับเลือกชุดออกกำลังกายที่เหมาะกับรูปร่างของสาว ๆ

ตอนนี้คุณมองไปทางไหน มีแต่คนที่ดูแลตัวเองมากขึ้น เทรนด์การออกกำลังกายร้อนแรงเป็นพิเศษ แบรนด์ต่าง ๆ ที่รู้จักกันดี มาเพื่อออกแบบชุดกีฬามาพร้อมกับคอลเล็กชั่นและนำเราไปสู่แฟชั่น Sportswear เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน การสวมใส่ในยิมนั้นเท่ห์ เก๋ไก๋ แต่จะได้พบกับชุดออกกำลังกายที่สวมใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของคุณน่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือกชุดออกกำลังกายที่เหมาะกับรูปร่างของทุกคน

รูปร่างแบบไหนเหมาะกับชุดออกกำลังกายแต่ละแบบ!

  1. สาวรุ่นแรกเป็นคนที่มีพื้นที่ส่วนบนกว้างไหล่กว้าง เมื่อเปรียบเทียบกับสะโพกและขนาดเอวเล็กกว่าหรือที่เรียกว่า ผู้หญิงที่มีรูปร่างแอปเปิ้ล ควรเลือกเสื้อผ้าที่กระชับพอดีกับร่างกายและไม่หลวมเกินไป ในการซ่อนรูปร่างของร่างกายส่วนบน ควรสวมใส่เสื้อคอสูงหรือสายคล้องคอ และควรเลือกกางเกงให้เข้ากับรูปร่าง อย่างกางเกง 4-5 ส่วน
  2. สำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างที่เล็กกว่าส่วนล่าง มีไหล่แคบหน้าอกเล็ก แต่ส่วนล่างค่อนข้างใหญ่เรียกว่า ผู้หญิงที่มีรูปทรงลูกแพร์ (รูปทรงลูกแพร์) ชุดชั้นในกีฬาควรเป็น T- เสื้อของเขา จับคู่กางเกงสีเข้มหรือหุ้มขาก่อน รูปแบบที่เรียบไม่มีลวดลายช่วยให้คุณอำพรางพื้นได้ดี
  3. สาวที่มีร่างกายตรงลงมาไม่มีส่วนโค้งหรือส่วนเว้ามากนัก ไม่มีสัดส่วนที่ชัดเจน แต่มีขาที่ดีสิ่งนี้เรียกว่า หญิงทรงของรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า (รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า) ควรเลือกชุดออกกำลังกายที่มีรูปแบบที่มีสีสันและโดดเด่น เลือกชุดชั้นในกีฬาสั้น ๆ ที่สะโพกหรือหน้าอก เพื่อเน้นเอว และหน้าอกก็แข็งแรงขึ้นเล็กน้อย ช่วยในการอำพรางหุ่นยนต์เพื่อให้สมบูรณ์ขึ้นทันที
  4. รูปร่างทรงนาฬิกาทราย สาวรูปร่างนาฬิกาทรายมีความสมดุลกับขาบนและล่าง มีเอวที่ดีอย่างหุ่นที่ผู้หญิงต้องการ ผู้หญิงที่มีรูปร่างแบบนี้ควรเลือกชุดออกกำลังกาย ด้านบนเป็นเสื้อคอกว้างหรือคอวีก็ดีเพิ่มฟีเจอร์ด้วยลวดลายที่อยู่ตรงกลางลำตัวเพื่อให้โดดเด่น แต่ในความจริงแล้วผู้หญิงดูดีไม่ว่าคุณจะใส่อะไรก็ตาม
  5. ทรงสามเหลี่ยมคว่ำรูปร่างเป็นผู้หญิงที่มีเนื้อตัวขนาดใหญ่ ความกว้างของไหล่ แต่มีเอว คุณไม่ควรใส่ชุดเดรสที่เปิดด้วยไหล่เต็ม แต่ควรเลือกชุดที่ซ่อนความกว้างของไหล่ เสื้อเชิ้ตที่มีสีเข้มกว่าหรือไม่ก็จับคู่กับกางเกง Sweat Pants หรือกางเกงขาสั้น ที่ทรงหลวมกับร่างกายจะช่วยให้สาว ๆ ดูผอมได้

เป็นอย่างไรบ้างคะ คำแนะนำในการเลือกชุดออกกำลังกายที่เราพบ การหาชุดให้เข้ากับรูปร่างของคุณเองมันช่วยปกปิดจุดอ่อนและเสริมจุดแข็งของคุณเอง คุณพร้อมหรือยังที่จะฟิตหุ่นของคุณดีขึ้นกว่าเดิม? ทำให้ร่างกายของคุณดูสวยงาม ไม่มีใครสามารถเห็นสิ่งที่รูปร่างเรามี ดูแลสุขภาพของคุณเสมอ การออกกำลังกายเพื่อรูปร่างที่ความสวยเพรียวบาง