รองเท้าส้นสูง

วิธีการเลือกรองเท้าส้นสูงที่เหมาะสม

รองเท้าส้นสูงอาจกล่าวได้ว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิง และเมื่อมีวิธีในการเลือกรองเท้าผ้าใบ วิธีการเลือกรองเท้าส้นสูง ต้องชัดเจน เรามี Trick & Tip สำหรับผู้หญิงที่จะลอง หากคุณสวมใส่กับเดรสวินเทจหรือคุณต้องการที่จะสวมใส่ชุดเดรสอย่างเป็นทางการ แบบ Smart Casual, Business Casual หรือ Business Professional รับประกันการจัดส่งและปัง!

Trick & Tip: วิธีการเลือกรองเท้าส้นสูง

1. วัดเท้าของคุณอย่างถูกต้อง!

บ่อยครั้งที่เท้าของเราไม่ได้มีขนาดเท่ากันเสมอ โดยเฉพาะส้นเท้าของแต่ละยี่ห้อ เราไม่สามารถคิดได้ว่าเท้าเราต้องมีขนาดเท่ากัน เราแนะนำให้คุณไปที่ร้านขายรองเท้าและวัดขนาดเท้าของคุณก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อความมั่นใจและบุคลิกภาพเมื่อใช้งาน

2. ซื้อรองเท้าตอนบ่ายถึงเย็นดีกว่า

หลายคนรู้แล้วว่าในตอนเช้าเท้าของเราจะเล็กกว่าเท้าในช่วงบ่าย เพราะเลือดที่ไหลเวียนอยู่ ในระหว่างวัน ดังนั้นจะดีกว่าถ้าซื้อรองเท้าตอนช่วงบ่าย

3. รู้องค์ประกอบในการเลือกส้นสูง

รองเท้าแต่ละคู่มีกระบวนการผลิตที่แตกต่างกัน และนี่คือเทคนิคที่จะช่วยให้คุณได้รองเท้าที่มีคุณภาพสูงและทนทาน

Trick&Tip: องค์ประกอบของส้นสูง
Sole: พื้นรองเท้า
Heel: ส้นรองเท้า
Insole Lining: พื้นรองเท้าด้านในและตัวรองเท้าด้านใน
Toe Box: ส่วนปลายด้านหน้าของรองเท้า

4. พื้นรองเท้าเป็นสิ่งสำคัญ

คุณควรดูวิธีการติดพื้นรองเท้า หากเป็นงานเย็บให้ดูการเย็บที่แน่น แต่ถ้าติดกาวตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีรอยแยกอากาศเพราะสามารถหลุดออกมาระหว่างการใช้งาน

5. ปลายส้นมีผลต่อการเดิน

เลือกรองเท้าที่มีพื้นยางที่ส้นเท้า เพราะไม่เพียง แต่จะช่วยให้เดินสบาย แต่ยังช่วยลดอันตรายจากการลื่น

6. ใส่ใจด้านในของรองเท้า

รองเท้าส้นสูงคุณภาพสูงพื้นรองเท้าด้านในบุด้วยหนัง เพราะนอกจากจะสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว ยังมีการระบายอากาศที่ดีและยังช่วยดูดซับความชื้นจากเหงื่อ และจะต้องหุ้มด้วยหนังรอบ ๆ รองเท้าด้านใน

7. วัสดุที่ใช้

วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตรองเท้าส้นสูงคือ หนัง แต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่รักสัตว์และไม่ต้องการทำร้ายสิ่งมีชีวิต เราขอแนะนำคอลเล็กชั่นรองเท้าของ Natalie Portman หรือ Stella McCartney หรือหลีกเลี่ยงส้นพลาสติกหรือไนลอน เนื่องจากมีความทนทานน้อยกว่าและใช้งานได้ไม่สะดวกเท่าหนังหรือหนังเทียมคุณภาพสูง

8. เลือกส้นเท้าให้เหมาะกับรูปร่างของขาและเท้า

Trick&Tip:

ข้อเท้าใหญ่: หลีกเลี่ยงรองเท้าส้นสูงด้วยสายรัดข้อเท้า เพราะมันจะทำให้ข้อเท้าดูใหญ่ขึ้นควรเลือกแบบลักษณะเหมือนส้นปั๊มหรือส้นสูงแบบรัดส้น

ช่วงขาสั้น: หลีกเลี่ยงรองเท้าส้นสูงแบบ T-strap  และเลือกแบบที่เปิดปลายเท้า

อยากให้ช่วงขาดูยาว: เราควรสวมรองเท้าที่มีปลายแหลม แต่เราเตือนคุณว่าถ้าหน้าเท้าคุณกว้างเกินไป การสวมรองเท้าประเภทนี้จะอึดอัดอย่างยิ่ง

เท้ากว้าง/เท้าแบน: รองเท้าส้นสูงปลายกลมมนนอกจากความน่ารักแล้วยังสวมใส่สบายและทำให้เท้าของคุณดูเล็กเกินไป

9. เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากเป็นรองเท้าทำงานควรพิจารณาการทำงานด้วย หากงานของคุณมีการเดินทางเยอะ ควรหลีกเลี่ยงรองเท้าส้นสูง นอกจากนี้คุณต้องเลือกความสูงที่เหมาะสมจะดีที่สุด